Khoa Giáo dục Tiểu học tổ chức gặp mặt Tân sinh viên khóa 23


            Chương trình Gặp mặt Tân Sinh viên năm 2023 là một trong chuỗi các chương trình chào đón tân sinh viên của Khoa Giáo dục Tiểu học nói riêng và Trường Đại học Sài Gòn nói chung. Chiều ngày 11/09/2023, Khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức chương trình Gặp mặt Tân Sinh viên năm 2023 tại Hội trường E, Cơ sở chính Trường Đại học Sài Gòn.
             Tham dự buổi gặp mặt có có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Khoa Giáo dục Tiểu học: TS. Phạm Thị Thanh Tú – Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học, TS. Ngô Thị Ngọc Diệp - Phó Trưởng Khoa; ThS. Nguyễn Ngọc Toàn - Phó Trưởng Khoa; TS. Trần Thị Hồng Nhung - Phó Trưởng Khoa; Cùng các thầy cô là Trưởng, phó các Bộ môn, trợ lý khoa, cố vấn học tập khóa 23 và chuyên viên văn phòng. Đặc biệt là sự hiện diện của 187 tân sinh viên khóa 23.
           Trong chương trình, ThS. Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Trợ lý đào tạo khoa đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức của Khoa Giáo dục Tiểu học. Đồng thời, cô cũng giới thiệu những thông tin cơ bản về chương trình đào tạo, điều kiện tốt nghiệp, một số vấn đề về công tác sinh viên, học bổng, cố vấn học tập, v.v.
           Tại buổi gặp mặt, Ban Lãnh đạo Khoa cũng đã được lắng nghe những thắc mắc của Tân sinh viên Khóa 23 và thông tin đến các em những nội dung liên quan đến học tập và hoạt động của Khoa trong bốn năm học tập tại Khoa và Trường. Bên cạnh đó, các em Tân sinh viên cũng được chia sẻ kinh nghiệm học tập và hoạt động ngoại khóa, công tác Đoàn, Hội sinh viên; giới thiệu các câu lạc bộ tại Khoa và Trường từ đại diện Đoàn, Hội sinh viên của Khoa.
            Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Thanh Tú – Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học gửi lời chúc mừng tới các tất cả các em sinh viên – những người đã vượt vũ môn thành công để trở thành Tân sinh viên khóa 23 Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sài Gòn. Cô cũng hy vọng các bạn Tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, chủ động tích lũy kiến thức để tiếp nhận các nguồn tri thức mới, cũng như rèn luyện kỹ năng, cùng nhau trải nghiệm phương pháp học tập mới ở bậc đại học để có một kết quả học tập tốt sau khi ra trường.
           Thay mặt cho các bạn Tân sinh viên Khóa 23, em Trần Thanh Tâm phát biểu cảm ơn và tiếp thu những lời nhắn nhủ, định hướng của TS. Phạm Thị Thanh Tú. Em mong rằng tập thể sinh viên khóa 23 sẽ luôn là một tập thể đoàn kết, hòa nhập nhanh với môi trường học tập mới. Với một quyết tâm nỗ lực cao nhất của bản thân, sinh viên Trần Thanh Tâm xin hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc khóa học và trở thành một sinh viên có kĩ năng tốt, học thức cao, nhân phẩm tốt.
          Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các Tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và nhiều kỷ niệm đáng nhớ của đời sinh viên.
           Chúc cho tất cả các em Tân sinh viên Khóa 23 nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sài Gòn.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Gap mat tan SV khoa 23 01

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

Gap mat tan SV khoa 23 02Toàn cảnh buổi gặp mặt

Gap mat tan SV khoa 23 03
ThS. Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Trợ lý Đào tạo
giới thiệu khái quát về Khoa Giáo dục Tiểu học và nội dung chương trình đào tạo

Gap mat tan SV khoa 23 04

TS. Phạm Thị Thanh Tú – Trưởng khoa phát biểu tại buổi gặp mặt

Gap mat tan SV khoa 23 05Các em tân sinh viên khóa 23 tập trung lắng nghe thầy, cô căn dặn

Gap mat tan SV khoa 23 06

Sinh viên Thiều Ngọc Hoàng Vy - Bí thư đoàn Khoa trao đổi một số vấn đề về
hoạt động của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên cho các em tân sinh viên khóa 23.

Gap mat tan SV khoa 23 07

Tân sinh viên Trần Thanh Tâm chia sẻ cảm nghĩ tại buổi gặp mặt


Chuyên mục: Tin quan trọng | Đăng bởi: Khoa GDTH

Các bài khác